ito. Gaano karaming oras ang ginugugol mo sa iyong telepono. Kumpara sa iyong PC. O kaya laptop? Ang mga istatistikang ito ang sinusubukang abutin ng mga advertiser. Makaakit ng mas maraming customer. Hanggang sa 80% ng trapiko sa web ay nangyayari sa mga mobile device. Ito ay . Pagkatapos ay naging mas malinaw kung bakit. Dito mahahanap ang karamihan sa mga customer anumang oras. binigay na oras. 2 Kaugnayan – Tumpak na Pag-target2. Kaugnayan – Ang tumpak na pag-target ng mga mobile device ay Bumili ng Serbisyo ng Maramihang SMS isa sa mga pinakadakilang lakas nito. Hanggang sa napupunta ang advertising. Ang mga mobile device, lalo na ang mga smartphone, ay nagpapahusay ng koneksyon. Sa mga tuntunin ng kaugnayan, isang dynamic na pagbabago ang nalilikha. Ang bilis ay nauugnay sa target na posisyon. Ang iyong .great creative na mga pagsusumikap ay may malaking potensyal, at ang mga smartphone ay wala. Receiver lang. Ngunit sila rin ay mga tagapaghatid ng impormasyon. Ang mga ito ay malalaking minahan ng impormasyonAng mga ito ay isang malaking minahan ng impormasyon tungkol sa personal na panlasa. Nangangahulugan ito na ang mga advertiser at marketer ay may pagkakataon na maging mas tiyak sa pamamagitan ng pag-personalize. Advertising batay sa mga indibidwal na kagustuhan ng user. Pag-uugali at lokasyon ng mamimili. Ang mga quote ay samakatuwid ay mas may kaugnayan. Magbigay ng nilalaman sa mga gumagamit. 3. Kaagad at napakatumpak. Malapit na ring maging perpekto ang mobile advertising. Sandali para gumalaw. ano ibig sabihin nun? Maaaring lumikha ng isang pakiramdam ng pangangailangan ng madaliang pagkilos.
|